Biyernes, Mayo 20, 2011

free

                      Sa wakas malaya na ko sa babaeng di naman nya ako totoong minahal. Sa katunayan pinakinabangan pa nga nya ako. Pinerahan at niloko. Fuck I really, Really hate that biittchhh!!!. Ako naman itong tanga, nagpaloko sa kanya. Now, she removed me and even blocked me in Facebook.hahah. Sya pa may gana magremove at mag-block sa akin, kapal talaga ng mukha. Maganda sya, pero wala na natira maganda sa ugali nya. Napunta sa exterior.hehe.
                       Nowadays sa awa ng Dios ok na ko. Naka-move on na ako. Napag-isip isip ko na wag ako maging bitter, she doesn't deserved that. Bahala na ang Dios gumanti sa kanya. Babalik yun sa kanya. Di ko pa rin sure sa sarili ko kung napatawad ko na ba sya. Kasi until now, she doesn't admit that she was guilty. Pinagpipilitan pa rin nya na di totoo lahat ang mag paratang ko sa kanya. Hmm bahala sya. God bless na lang sa kanya.

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento